banner

Cung cấp lắp đặt cửa tự động cánh inox, bảo hành chính hãng

Thứ hai - 08/03/2021 03:40
  1. Tìm hiểu về cửa tự động cánh inox

Cửa tự động cánh inox chính là cửa kính cường lực kết hợp với khung inox cùng với mắt thần và hệ cảm biến giúp cửa tự động đóng/mở mà không cần dùng lực như các loại cửa truyền thống khác.

 

Cửa Tự Động Cánh Inox (3)
Minh An Auto chuyên thi công lắp đặt cửa tự động chính hãng

Các loại khung inox sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

  • Khung cửa inox 201: Loại khung này có độ bền ở mức trung bình, khả năng bị nhiễm từ thấp, dễ bị ăn mòn bởi axit hoặc muối. Với những công trình sử dụng loại khung này thì nên thêm sơn tĩnh điện để đảm bảo cho cánh có độ bền cao hơn. Đây là loại nhôm giá rẻ và được sử dụng phổ biến trên thị trường. 
  • Khung cửa inox 304: Loại khung này được làm từ loại thép không gỉ, với độ bền cao và chất lượng tốt, chống oxy hóa, hoen gỉ và chịu nhiệt tốt nên có độ bền rất tốt, được sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Loại khung này có giá cao hơn khung inox 201.
  • Khung cửa inox 316: Là loại khung cao cấp, với độ bền cao, có thể chống chọi được thời tiết khắc nghiệt. Chính vì vậy, giá thành của khung cửa inox 316 khá cao và được sử dụng ở những công trình đặc biệt.
  1. Ưu điểm khi sử dụng cửa tự động cánh inox

     

    Cửa Tự Động Cánh Inox
    Cửa tự động phòng sạch inox
  • Tính thẩm mỹ tốt: Cửa tự động cánh inox có rất nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế đa dạng, độ sáng bóng của sản phẩm cao, giúp tăng thêm vẻ ngoài sang trọng và hiện đại cho toàn bộ công trình xây dựng.
  • Độ an toàn cao: Cửa được lắp hệ cảm biến an toàn nên khi gặp chướng ngại vật cửa sẽ dừng lại và rất an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, cửa được lắp khung inox và kính cường lực cao cấp nên không dễ bị ăn mòn, không bị han gỉ gây ô nhiễm môi trường.
  • Không khó để bảo quản và vệ sinh: Cửa có khả năng giữ độ sáng bóng tốt, không cần phải bảo dưỡng nhiều và việc vệ sinh cửa cũng trở nên nhanh chóng và tiện lợi.
  • Bền bỉ lâu với thời gian: Với khả năng chống oxy hóa tốt, không dễ bị ăn mòn, không nhiễm từ và chịu được nhiệt độ, ánh sáng với cường độ mạnh, nên tuổi thọ của cửa cao.
  1. Đơn vị lắp đặt cửa tự động cánh inox

Việc thi công, lắp đặt cửa tự động cánh inox nếu không đảm bảo sẽ làm giảm tuổi thọ của cửa, gây mất an toàn, mất tính thẩm mỹ và tốn kém chi phí bảo dưỡng sửa chữa.. Chính vì vậy việc lựa chọn đơn vị thi công cửa tự động uy tín là điều hết sức quan trọng. Minh An Window là đơn vị được khách hàng đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên, thợ thi công được đào tạo bài bản, có trách nhiệm và có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công, lắp đặt cửa tự động cánh inox. Minh An Window luôn đem đến chất lượng sản phẩm cao, dịch vụ tận tình mà mức giá thành vô cùng phải chăng hợp lý. Quý khách có nhu cầu sử dụng cửa tự động cánh inox vui lòng liên hệ với Minh An Window.

Báo giá lắp đặt cửa tự động inox

Để biết thêm chi tiết sản phẩm cửa tự động kết hợp với inox tạo nên những sản phẩm chất lượng. Mời quý khách có thể vào link trực tiếp để xem sản phẩm cửa tự động inox của Minh An Window :https://minhanauto.com/cung-cap-lap-dat-cua-tu-dong-canh-inox-pho-bien-2021/

 

s


Chuyên nghiệp lắp đặt cửa tự động

Công ty TNHH thương mại và đầu tư xây dựng Minh An
Trụ sở: Số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn,Khương Mai,Thanh Xuân,Hà Nội
VPGD: Số 26 ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, Hà Đông
Email: Minhanwindow@gmail.com
Điện thoại: 0243.2010.330
Hotline: 0943.621.486 – 0899.535.999
Website: https://minhanauto.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

close nav
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây